NỘI DUNG HỌP TỔ
LẦN 2(27/2/2019)
1.Nhận định hoạt động của tổ trong thời gian qua:
– Nề nếp các lớp ổn định, nề nếp thể dục, chải răng khá tốt.
– Các lớp dạy 2 buổi/ ngày, tổ chức ăn ,nghỉ trưa cho học sinh tốt.
– Các lớp thực hiện chương trình tuần 24, 25, tâm lí học đường tiết 8 bài 4 vào tuần 25.
– Các lớp soạn giảng theo chương trình đầy đủ.
– Các lớp bồi dưỡng, phụ đạo học sinh theo kế hoạch.
– Nộp KHBD, LBG cho PHT đầy đủ đúng quy định.
– Các lớp nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 30/2014, thông tư 22/2016.
– Giáo viên chuẩn bị tiết dạy thao, hội giảng 15/2/2019: Chuyên đề ĐMPP dạy học.
+ T 4/1; T 5/2 ; TD 4/1. -ĐMPP : TKT: Vân (đầy đủ).
– Giáo viên chuẩn bị tiết dạy, hồ sơ kiểm tra toàn diện: Huỳnh Ngọc Hùng (đầy đủ).
– Các gv dự tập huấn Xử lí tình huống sư phạm đầy đủ.
- Kế hoạch hoạt động của tổ trong thời gian tới:
– Thực hiện tốt ngày giờ công, đảm bảo giờ giấc làm việc.
– Tiếp tục ổn định nề nếp lớp, thể dục, chải răng.
– Thực hiện dạy 2 buổi/ ngày, tổ chức ăn ,nghỉ trưa cho học sinh.
– Thực hiện chương trình tuần 26, 27. tâm lí học đường tiết 9 bài 5 vào tuần 27.
– Dạy ĐĐBH: khối 4 vào tuần 26, 27: Bác Hồ về thăm xóm núi (ĐĐ: Tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo); khối 5 vào tuần 26, 27: Nước không được chia (ĐĐ: Em yêu hòa bình).
– Rèn chữ viết cho hs, giữ gìn bộ vở sạch chữ đẹp.
– Gv dự giờ đồng nghiệp 2 tiết / tháng.
– Tiếp tục nhận xét, đánh giá học sinh theo thông tư 30/2014, thông tư 22/2016.
– Tiếp tục bồi dưỡng, phụ đạo học sinh theo kế hoạch.
– Ôn tập cho hs chuẩn bị kiểm tra GHKII.
-Gv chuẩn bị ra đề kiểm tra GHKII môn Toán, Tiếng Việt.
-Nộp KHBD vào thứ sáu hàng tuần cho TKT,TKP.
– Soạn giáo án tương tác, e-Learning, hội giảng cụm cấp huyện.
3.Sinh hoạt chương trình tuần 26, 27.
- a) Tin học: – Tiếp tục dạy theo phân phối chương trình.
– Giúp đỡ những học sinh còn hạn chế.
- b) Thể dục: Tuần 26, 27
– Lớp 4: có thể không thực hiện trò chơi “Trao tín gậy”.
– Lớp 5: có thể không thực hiện tung bắt bóng qua kheo chân.
- c) Khối 4: Tuần 26
– ĐL(26): không yêu cầu hệ thống đặc điểm, chỉ yêu cầu nêu một vài đặc điểm tiêu biểu của đồng bằng Bắc Bộ.
-Tích hợp KNS: TĐ(51; 52); KC(26); CT(26) ; ĐĐ(26); KH(52).
– Tích hợp ƯPBĐKH PCTT: TĐ: Thắng biển (Mức độ: bộ phận); KC: Thắng biển (Mức độ: bộ phận); KH(52): Vật dẫn nhiệt và vật cách nhiệt (Mức độ: liên hệ); ĐĐ: Tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo(Mức độ: liên hệ).
Tuần 27
– KC(27): không dạy KC đã nghe, đã đọc: Thắng biển.
– T(135): không làm BT1b.
– LS(26): chỉ yêu cầu miêu tả vài nét về 3 đô thị (cảnh buôn bán nhộn nhịp phố phường, cư dân ngoại quốc).
-Tích hợp KNS: ĐĐ(27), KH(53, 54) , ĐL(25).
– Tích hợp ƯPBĐKH PCTT: CT: Thế giới dưới nước (Mức độ: bộ phận); KH(53): Các nguồn nhiệt (Mức độ: bộ phận); ĐĐ: Tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo(Mức độ: liên hệ)..
- d) Khối 5: Tuần 26
– LTVC(51): Bỏ bài tập 1. – LTVC(52): Bỏ bài tập 3.
– ĐL(26): C hâu Phi (tt) không dạy, thế bài: Một số đặc điểm về dân tộc và kinh tế tỉnh Long An.
– KH(52): không yêu cầu hs sưu tầm tranh ảnh về hoa.
– Tích hợp KNS: ĐĐ(26); KH(52) BTNB; KT(26).
Tuần 27
– TĐ(54): thay câu hỏi 1, 2, 3.
– LTVC(54): BT1 chỉ tìm từ ngữ nối ở 3 đoạn đầu hoặc 4 đoạn cuối .
– ĐĐ(27): không làm BT4; KNS
– Tích hợp KNS: KH(53) BTNB; KT(27).
* Ý kiến của giáo viên:……………………………………………………………………………………………
4. Chia sẻ tiết dạy hội giảng, thao giảng.